Hoàn Khố – Kịch truyền thanh

Dự Cáo

Vietsub by Nguyệt Cầm & KimSuna

Photobucket

DOWNLOAD

XEM ONLINE

(Clip mình up trên youtube luôn với chất lượng HD, nên nếu bạn nào thấy hình ảnh bị mờ nhòe thì nghĩa là youtube đã tự động chỉnh độ phân giải xuống 240p rồi, bạn hãy click vào biểu tượng hình bánh răng ở phía bên phải của trình phát video và chọn độ phân giải từ 360p trở lên để xem clip với chất lượng đẹp nhất nhé ^_^ Cách tốt nhất vẫn là download file mình up trên MF về để xem, chất lượng hình ảnh và âm thanh miễn bàn :p)

* Trong phần dự cáo này có nhiều câu thơ rất hay, nên mình muốn để nguyên Hán Việt để giữ được ý nghĩa của nó :D Những câu thật sự khó hiểu thì mình đã có giải thích kèm thêm :D Trong suốt quá trình làm kịch truyền thanh cho Hoàn Khố sắp tới, mình cũng sẽ làm như vậy, vì trong bộ truyện này của Hoan Hỉ có những câu thơ rất hay và mình thì không đủ sức để dịch thơ, cũng không muốn làm mất đi cái hay và ý nghĩa của nó, nên cái gì cần để nguyên mình sẽ để nguyên, có kèm giải thích :) Vậy thôi hen, chúc mọi người xem vui vẻ ^^