Chào mọi người :D~

Trước tiên cho mình xin lỗi, xin lỗi vì đã lặn suốt hơn một tuần qua..

Chả là thế này..

Tuần vừa rồi mình đã bị rủ rê lôi kéo chơi Võ Lâm Chi Mộng, và bị cuốn theo nó luôn.. Vì mải game quá nên mình chẳng edit được chữ nào cả.. :(

Mình vốn định nhân dịp này nghỉ ngơi một thời gian luôn, sau khoảng 2 tuần sẽ trở lại, nhưng hôm qua có bạn send hẳn mail cho mình, hỏi mình dạo này có khỏe không….. Làm mình tự nhiên cảm thấy tội lỗi quá -.- nên quyết định viết vài dòng để giải thích :”>

Mình rất khỏe a :D~ chỉ là dạo này đang mải game chút thôi :”>

Nhưng mình thề mình hứa mình đảm bảo, mình sẽ không drop cái gì hết! Trong từ điển của mình không có chữ drop :”>~ Vậy nên các bạn cứ yên tâm ha :D~

Mình hứa sau này sẽ đền bù cho các bạn :”>~

Chắc chắn trong hôm nay hoặc ngày mai sẽ có chương mới của Không Sợ Chết, còn các truyện khác thì.. mình chưa biết được..

*né gạch*

Mình hứa sau này sẽ chăm chỉ, mọi người đừng bỏ mình nha ;_;

Vậy thôi hén :”>~ Chúc mọi người một ngày vui vẻ ♥

P/S: Có bạn nào chơi Võ Lâm Chi Mộng sever Thủy Long thì vào chơi cùng mình cho vui nhé :x Sắp tới sẽ có bang hủ được lập đó =))))~