Hi, chào mọi người ^^ Mình đã về rồi đây :D

Mình đang có một việc muốn nhờ mọi người giúp đỡ. Mọi người vào link này vote giúp mình bài dự thi mã số 07 với nhé ^^ Bấm vào chữ “Bình chọn”, trang web sẽ bắt bạn đăng nhập để bình chọn. Bạn nào có tài khoản zing thì log vào là vote được, ai không có thì lập giúp mình một cái để vote nha, chỉ mất 1′ thôi, cảm ơn mọi người rất nhiều ^^

Mọi người đều được nghỉ hè rồi phải không? Có lẽ nhiều bạn còn chuẩn bị phải đi học rồi ^^ Mình thì mới được nghỉ vài ngày nay thôi :D Chúc các bạn 94 thi đại học đạt kết quả tốt nhất nhé ^^

Hôm vừa rồi mình có đóng wp mấy ngày, lý do là vì vụ lùm xùm xin per gì đó bị các bạn hủ nữ bên Trung Quốc phát hiện. Mình không hiểu rõ lắm, chỉ nghe mọi người khuyên nên xóa tên truyện bằng tiếng Trung và đặt cả pass nữa. Tên truyện thì mình đã xóa rồi, nhưng đặt pass thì mình không thích :) Trong ngày hôm nay mình sẽ up chương mới của tất cả các truyện, cảm ơn những bạn vẫn luôn ủng hộ mình :x

Chúc mọi người một ngày vui vẻ!~