Hihi chào mọi người :”>~

Mọi người chớ vội ném đá ném trứng ném gạch gì nha ;_; vì thực sự là tình hình của mình đã đang bi đát lắm r` TT^TT

Hôm nay mình ngoi lên đây là để thông báo một tin vui cho các bạn đang mong ngóng kịch truyền thanh Hoàn Khố ^^

Trong một lần lượn lờ youtube, mình đã bất ngờ xem được  một clip vietsub bài Tiêu Thất Bất Kiến – BGM của ktt Tịnh Phi Dương Quang >w<~ Vì thấy bạn làm sub đã làm nó quá đẹp, hơn hẳn mấy clip vừa xấu hình ảnh vừa nặng dung  lượng mà mình từng làm, nên mình đã vội vàng liên hệ ngay với bạn ấy, và nhờ bạn ấy giúp đỡ mình trong việc làm sub :D

Bạn ấy tên là KimSuna, sau một hồi nói chuyện, rất mừng vì KimSuna đã vui vẻ đồng ý giúp mình làm sub cho các kịch truyền thanh sắp tới >w<~ Mình chỉ việc edit lời, timing và bạn ấy sẽ lo phần encode, đảm bảo file xuất ra sẽ đẹp và nhẹ nhất có thể :x Bạn ấy đã chỉnh lại kỳ 1 ktt Hoàn Khố giúp mình, cả MV bài Mộng Hồi Túy Noãn nữa, rất đẹp và rất nhẹ nha :D Mình share lại link để mọi người có thể down về những bản ktt đẹp nhất nhé!

Vẫn như mọi khi, mình bỏ link down vào file word cho an toàn nha ^_^ Trong này có cả link xem online nữa, cũng do bạn KimSuna up giúp mình đó >w<~

DOWNLOAD

Còn link down clip đã được chỉnh sửa của bài Mộng Hồi Túy Noãn thì mình sẽ up thêm trong bài post cũ luôn nhé, ở đây nè ^^

Sắp tới chắc mình sẽ cố gắng làm cho xong ktt Hoàn Khố luôn, bỏ mặc nó lâu quá r` ^_^

