Hiiiii, mình chưa kịp khai bút nhưng quyết tâm sẽ khai wordpress trước. ^.^

Chúc mọi người có một năm mới thật vui vẻ và hạnh phúc, gặp thật nhiều nhiều may mắn và thực hiện được mọi điều mà các bạn muốn nhé ^^ Hi vọng trong năm 2013 sẽ có thêm thật nhiều đam mỹ được xuất bản với chất lượng tốt nhất, mọi người cũng mong như vậy phải ko? :D

Năm 2012 là một năm ko mấy suôn sẻ với mình, thậm chí cái đen còn đeo bám mãi tới tận những ngày cuối năm :) Nhưng mình vẫn đang cố gắng từng ngày từng giờ để cái Tết năm nay trở nên tốt đẹp nhất ^^ Tết năm nay của mình khá buồn, có khả năng sẽ phải bó gối ở nhà suốt Tết luôn, ban đầu thì mình còn cảm thấy buồn buồn nhưng giờ thì đã đỡ hơn nhiều rồi, dù sao thì cũng là Tết mà phải ko mọi người? :D

Mình biết có nhiều bạn đã mất kiên nhẫn với mình lắm rồi, thậm chí là giận mình lắm đó! Nhưng biết làm sao được, mình thực sự cảm thấy cái duyên của mình với đam mỹ đang mất dần rồi :( Nhưng các bạn yên tâm, mình vẫn giữ vững lập trường ban đầu của bản thân, đó là đã bắt đầu rồi thì phải có kết thúc :) Bởi vậy, trong năm nay mình sẽ cố gắng hoàn thành nốt những bộ còn dang dở trong wp này (trừ PVCT). Hi vọng lời nói ra vào đầu năm sẽ có thể thực hiện được nhé ^^

Vậy thôi, một lần nữa chúc mọi người năm mới vui vẻ!~ 新年快乐 !! >w<~~~