Hoàn Khố – Kịch truyền thanh

Đệ tứ kỳ

 Vietsub by Nguyệt Cầm & KimSuna

 photo 1125618431867033968-1_zps011dd46c.jpg

DOWNLOAD

Xem Online

(Clip mình up trên youtube luôn với chất lượng HD, nên nếu bạn nào thấy hình ảnh bị mờ nhòe thì nghĩa là youtube đã tự động chỉnh độ phân giải xuống 240p rồi, bạn hãy click vào biểu tượng hình bánh răng ở phía bên phải của trình phát video và chọn độ phân giải từ 360p trở lên để xem clip với chất lượng đẹp nhất nhé ^_^ Cách tốt nhất vẫn là download file mình up trên MF về để xem, chất lượng hình ảnh và âm thanh miễn bàn :p)

Lúc làm kỳ 4 này, tâm trạng của mình rất vui. Ngồi timing đoạn oán linh quấn chân Lan Uyên dưới Luân Hồi bàn mà mình sởn hết cả gai ốc, nhưng vẫn cố căng tai ra để nghe cho thật kỹ, timing cho thật chuẩn. Mình có cười cười nói đùa với Na là: “Khi nào Na làm kỳ 4 này thì nhớ làm vào ban ngày nhé, đừng thức đêm làm như mọi khi, nghe ghê lắm đóooo!!” :))

Khi up kỳ 4 này, tâm trạng của mình lại là dưới đáy vực thẳm. Sống 20 năm trên đời, chưa bao giờ mình cảm thấy gian nan như thế, hụt hẫng như thế, bế tắc như thế… Là chút chuyện riêng thôi… Mình vừa chính thức chào tạm biệt với một tập thể mà mình đã gắn bó khá lâu, dành rất rất nhiều tình cảm… Rất nhiều chuyện khiến mình nghĩ tới mà nước mắt trào ngay ra tức khắc, ko thể kìm nén… Nhưng có lẽ đây lại là tin vui cho mọi người, đó là từ h mình sẽ chính thức cách biệt với fb, với những thứ, những con người mà mình đã gắn bó suốt một năm qua… Từ bây giờ mình sẽ quay trở về wp này, đâm đầu vào edit mà thôi…

Chúc mọi người xem vui vẻ.