photo 44322_1252211137MZsy-1_zps480cd82f.jpg
Chào mọi người ^_^

Chắc mọi người cũng biết, mình đã làm vietsub cho kịch truyền thanh Hoàn Khố từ khá lâu rồi. Thời gian đầu mình chỉ làm một mình, trình độ add effect và encode của mình khá kém. Sau này, trong một lần rất tình cờ, mình đã gặp và quen KimSuna, bắt đầu hợp tác làm sub cùng bạn ấy suốt từ đó, chính xác là từ kỳ 2 của kịch truyền thanh Hoàn Khố. Về sau Na có sửa lại cho mình cả kỳ 1 nữa, video do Na làm ra thì đẹp và nhẹ miễn chê nha ^^

Tới tận hôm nay mình mới có thời gian sửa lại dự cáo và ca khúc chủ đề của kịch truyền thanh Hoàn Khố. Na đã add effect và encode ra sản phẩm mới cực đẹp, nhẹ nữa, khác hoàn toàn với tác phẩm hồi còn đơn thương độc mã của mình. Mình đã cập nhật và sửa lại link down trong 2 bài post cũ, mọi người có thể vào down lại bản đẹp nha ^^

DỰ CÁO

CA KHÚC CHỦ ĐỀ

Hai clip này cũng phải encode đi encode lại nhiều ko kém cái vid Phần Tâm Kiếp lúc trước =)))) Lý do là vì sự cẩu thả và ưa cầu toàn của cả hai đứa =)))) Sau một hồi làm đi làm lại, check đi check lại thì có cảm giác trước mắt hai đứa toàn bướm bay giống y cái effect kara luôn =)))))))))))

Vậy là sắp hoàn thành kịch truyền thanh Hoàn Khố rồi ^^ sau Hoàn Khố sẽ là Tịnh Phi Dương Quang đó các bạn ♥