Tịnh Phi Dương Quang – Kịch truyền thanh

Ca khúc chủ đề: Tịnh Phi Dương Quang

Nguyên Khúc: Yume no uta – Koda Kumi

Viết lời: Xoa Xoa

Thể hiện: Đáp Ứng Bất Ái

Vietsub by Nguyệt Cầm Vân & KimSuna

DOWNLOAD: MP3  |  Clip vietsub

Xem Online

(Clip mình up trên youtube luôn với chất lượng HD, nên nếu bạn nào thấy hình ảnh bị mờ nhòe thì nghĩa là youtube đã tự động chỉnh độ phân giải xuống 240p rồi, bạn hãy click vào biểu tượng hình bánh răng ở phía bên phải của trình phát video và chọn độ phân giải từ 360p trở lên để xem clip với chất lượng đẹp nhất nhé ^_^ Cách tốt nhất vẫn là download file mình up trên MF về để xem, chất lượng hình ảnh và âm thanh miễn bàn :p)

Bắt đầu khởi động cho kịch truyền thanh Tịnh Phi Dương Quang nào ^^

Mình sẽ bắt tay vào làm ngay sau khi kết thúc kịch truyền thanh Hoàn Khố nhé :D Chi tiết đã được update trong mục lục của phần Kịch Truyền Thanh rồi nha ^_^ Cũng hơn một năm rồi nhỉ, hơn một năm kể từ khi kết thúc edit Tịnh Phi Dương Quang. Thực sự khoảng thời gian edit Tịnh Phi là lúc mà mình hừng hực nhiệt huyết nhất :p Rất vui vì lại có thể tiếp tục làm một cái gì đó liên quan đến Tịnh Phi ^_^ Mong mọi người ủng hộ. :D

Mà có lẽ mình sẽ ko up kịch truyền thanh Tịnh Phi lên youtube như Hoàn Khố, vì trong ktt Tịnh Phi có rất nhiều nhạc ngoại, mà chắc mọi người cũng biết chuyện youtube dạo gần đây xiết rất chặt vấn đề bản quyền :( up lên youtube sẽ có rất nhiều nguy cơ bị xóa acc, mà một khi acc mình bị xóa thì cả đám kịch truyền thanh Hoàn Khố cũng đi theo luôn :((((( Từng bị một lần rồi chứ ko phải chưa từng nên mình sợ lắm, ngày trước up Hoàn Khố lên youtube bằng acc của Na và Na bị del acc đó T.T Mình và Na đang thương lượng, có lẽ sẽ up lên một host nào đó khác ha, có thể sẽ là dailymotion. :D

