Tịnh Phi Dương Quang – Kịch truyền thanh

Dự Cáo (bản cá nhân trường thiên)

Vietsub by Nguyệt Cầm Vân & KimSuna

 photo 2-1.jpg

DOWNLOAD

XEM ONLINE

(Clip mình up trên youtube luôn với chất lượng HD, nên nếu bạn nào thấy hình ảnh bị mờ nhòe thì nghĩa là youtube đã tự động chỉnh độ phân giải xuống 240p rồi, bạn hãy click vào biểu tượng hình bánh răng ở phía bên phải của trình phát video và chọn độ phân giải từ 360p trở lên để xem clip với chất lượng đẹp nhất nhé ^_^ Cách tốt nhất vẫn là download file mình up trên MF về để xem, chất lượng hình ảnh và âm thanh miễn bàn :p)

Chính thức khởi động cho kịch truyền thanh Tịnh Phi Dương Quang nha. ^^ Nghĩ lại mới thấy, hồi edit Tịnh Phi đúng là lúc mình sung sức nhất, nhiệt huyết cuộn trào nhất. Bây giờ lại tiếp tục được làm những có thứ liên quan đến Tịnh Phi khiến mình rất vui, hi vọng đam mê của khi ấy sẽ lại trở về, tưới ướt cho cái tâm hồn đang khô héo của mình. ^^

