Chào mọi người!

Chắc các bạn cũng biết thông tin này rồi, sắp tới IPM sẽ xuất bản bộ đam mỹ Hoàn Khố của Công Tử Hoan Hỉ. ^^

Mình đã suy nghĩ rất lâu, không biết nên làm thế nào với bản edit Hoàn Khố của mình. Đối với mình mà nói, có lẽ Hoàn Khố không phải bộ đam mỹ yêu thích nhất, nhưng Hoàn Khố lại là bộ đam mỹ mà mình nặng tình nhất. Vì Hoàn Khố, mình mới chính thức bước vào con đường trở thành một editor. Là bộ đam mỹ đầu tiên do chính tay mình edit hoàn, đương nhiên mình rất nặng tình với nó. ^^

Ban đầu mình định xóa, nhưng nghĩ đi nghĩ lại vẫn thực sự không nỡ :( Cuối cùng đành quyết định thế này, hi vọng các bạn ủng hộ. Mình sẽ xóa link download file word của Hoàn Khố mà mình up chia sẻ bấy lâu nay, nhưng mình vẫn sẽ giữ lại bản edit online, coi như là giữ một kỉ niệm nho nhỏ vậy :D Mình cũng hi vọng không ai đem bản edit Hoàn Khố của mình đi in nữa. Bản thân mình là một đứa khá ủng hộ việc đam mỹ được xuất bản ở Việt Nam, miễn chất lượng của quyển sách tốt thì mình rất ủng hộ :D Nếu có thể, mình cũng hi vọng các bạn sẽ mua Hoàn Khố của IPM để ủng hộ Công Tử Hoan Hỉ và nhà xuất bản nhé! Mình cũng sẽ mua, chắc chắn rồi. ^^

Đôi lời vậy thôi, hi vọng các bạn sẽ cảm thấy thỏa đáng với quyết định này của mình :D Bản thân mình cảm thấy đã làm trọn nghĩa vẹn tình với Hoàn Khố rồi, vietsub kịch truyền thanh cũng đã làm xong, không còn điều gì luyến tiếc nữa ^^ Giờ chỉ còn chờ được cầm quyển Hoàn Khố xuất bản trên tay thôi, mặc dù đọc hay không thì cũng chưa biết chắc nữa :D Không phải mình không thích IPM hay không thích đọc bản Hoàn Khố có bản quyền chính thức đâu, chỉ là có chút sợ ảnh hưởng tới tâm lý, cái này thấy cũng khó nói ghê :D Dù sao thì, mình vẫn rất mừng vì Hoàn Khố được xuất bản. ^_^

Chúc các bạn ngày lành nhé! :D