Cũng không có gì quan trọng đâu, chỉ là mình xin phép được nghỉ khoảng một tháng…

Tháng 6 là khoảng thời gian mình thi học kỳ, thi rải rác từ đầu tháng 6 tới tận cuối tháng 6, bởi vậy chắc sẽ không thể update thêm gì mới… Ngành mà mình đang theo học có một áp lực rất lớn, nhiều lúc có cảm giác bị nó đè tới ngộp thở… Học kỳ này của mình lại có rất nhiều môn khoai… khoai tây khoai lang khoai sọ đủ cả… Mình rất sợ phải thi lại, nên đành tạm gác mọi chuyện sang một bên để tập trung hoàn thành kỳ thi trước mắt cho thật tốt vậy. Trong thời gian ôn thi, nếu stress quá có thể mình sẽ lôi truyện ra edit một chút cho thay đổi đầu óc (thay đổi đầu óc thôi, không phải thư giãn đầu óc đâu, edit truyện tuyệt đối không thể nào thư giãn đầu óc được…)

Lúc trước mình bỏ bê wordpress cả năm trời cũng không nhắn nhủ gì, bởi lẽ lần ấy mình thực sự đã định nghỉ luôn… Nhưng bây giờ mình comeback rồi, không thể lại lặn liền một tháng mà không nói gì cả. Mình hứa sẽ chỉ đi một tháng thôi, sau khi thi xong sẽ quay trở lại update bù, nếu trong thời gian ôn thi mà có edit thêm được gì mới thì mình cũng sẽ up luôn.

Chúc các bạn chuẩn bị thi cuối kỳ, thi cuối cấp, và đặc biệt là các 95-ers chuẩn bị thi đại học sẽ đạt được kết quả tốt nhất nhé!

Mình vốn định post entry này từ ngày hôm qua, nhân tiện chúc các bạn có một ngày Tết thiếu nhi 1/6 thật vui, nhưng cuối cùng lại không thể làm được… Ngày hôm qua đối với mình thật quá dài… như một cơn ác mộng vậy… Mình đã mãi mãi mất đi một người bạn, mãi mãi không thể nói chuyện với bạn ấy, không thể nhìn thấy bạn ấy nữa rồi… Từ hôm qua tới giờ mình khóc nhiều quá, thực sự ko thể kiềm nén được… Vẫn biết ranh giới giữa sự sống và cái chết mong manh như vậy, nhưng tới khi chính mình trải nghiệm vẫn là không cách nào chấp nhận…

Một tháng nhé, một tháng để tập trung ôn thi, và để cho tâm hồn được nghỉ ngơi hoàn toàn, lấy lại sự bình yên…