Gặp nhau tại biển Caribe – Kịch truyền thanh

Dự Cáo

Vietsub by Nguyệt Cầm Vân & KimSuna

 photo Ocracoke-Sunrise-E-1.jpg

DOWNLOAD

XEM ONLINE

Dù đã kết thúc từ khá lâu rồi, nhưng mình vẫn bị tiếng sóng vỗ rì rào nơi biển Caribe ấy ám ảnh mãi không thôi :( Mỗi lần nghĩ tới là lại day dứt, lại đau lòng :( Vì nặng tình với nó nên mình quyết định làm sub cho phần Dự Cáo chơi :p Cũng rất muốn làm sub cho cả bộ kịch luôn, nhưng tiếc là mình không tìm được script, đúng hơn là nhóm sản xuất kịch truyền thanh  《Gặp nhau tại biển Caribê 》 không phát hành kịch bản công khai :( Vốn tiếng Trung ít ỏi của mình hiện giờ không đủ để mình có thể nghe hiểu toàn bộ mà không cần phải dựa vào script. Mới chỉ nghe để làm phần dự cáo thôi mà mình đã thấy đau hết cả đầu TT_TT Nhưng biết đâu đấy, sau này nếu rảnh rảnh và vào một lúc nào đó cảm hứng lại bất chợt dâng trào, rất có thể mình vẫn sẽ cố làm sub cho cả bộ kịch, nhưng cái này thì không hứa chắc nha, bởi vậy cũng chưa lập page cho nó vội ^^ Theo cảm nhận của cá nhân mình, mình thấy kịch truyền thanh của  《Gặp nhau tại biển Caribê 》 rất hay, nhạc được lồng cũng rất phù hợp, khi nghe thực sự có cảm giác đau thấu tận tâm can :( Highly recommend!!!!~~

Mình lảm nhảm đôi lời vậy thôi, hi vọng các bạn sẽ thích phần dự cáo này ^^ Xem như đây là một món quà nho nhỏ mình dành tặng cho các bạn đọc của  《Gặp nhau tại biển Caribê 》 nha :D

Nhân tiện, mình rất xin lỗi vì tới bây giờ vẫn chưa thể chính thức bắt tay vào làm sub cho kịch truyền thanh  《Tịnh Phi Dương Quang 》. Hiện tại mình đang tập trung và dồn hết toàn lực vào việc edit Cựu Nhân. Sau khi Cựu Nhân hoàn, mình sẽ trở về làm sub cho  《Tịnh Phi Dương Quang 》 nhé ^^ Hi vọng các bạn không trách móc và thông cảm cho cái đứa luôn thích làm việc theo cảm hứng như mình :D

