Không thể động

~ Văn án – Quyển thượng ~

Tác giả: Phong Lộng

Edit: Nguyệt Cầm Vân

“Không thể động, tuyệt đối không thể động!” Ly Úy âm thầm tự nhủ trong lòng như vậy.

Thật khó khăn cậu mới tìm được một cơ hội này, chỉ cần Chu Dương tin rằng mình là người thực vật, việc ám sát lần này sẽ có kết quả.

Nhưng cậu đã quá coi thường Chu Dương, cũng đã đánh giá sai tình thế, hiện tại không phải cậu không thể động, mà là không động được.

Bị vây khốn bởi chính quá khứ của mình, khốn đốn trong mảng ký ức mờ mịt của bản thân.

Cậu và Chu Dương rốt cuộc là kẻ thù hay người yêu?

Nếu là kẻ thù, vậy thân thể điên cuồng giao hoan trong những thước phim kia biết phải giải thích thế nào?

Còn nếu thực sự là người yêu, vì sao lại phải vứt bỏ một tình nhân hoàn mỹ như vậy, tự nguyện làm phẫu thuật tẩy não, xóa đi tất cả hồi ức giữa mình và hắn…

_________________

[Nguyệt Cầm lảm nhảm]

Đôi lời trước khi chính thức bắt tay vào Không Thể Động ^^

Vậy là mình lại quyết định edit thêm một bộ ngược nữa của chị Lộng. Rất nhiều bạn đã dụ dỗ mình làm bộ truyện này, và bản thân mình cũng thực sự thích nó, bởi vậy mình quyết định sẽ làm. Khi đọc Không Thể Động, đôi lúc mình cảm thấy thực sự rất khó thở. Có lẽ ngược văn của Phong Lộng vẫn luôn có tác động mạnh tới mình như thế ^^ Mình không thể nói trước điều gì về bộ truyện này, vì yếu tố bất ngờ luôn là đặc điểm nổi bật và không thể thiếu trong truyện của Phong Lộng, hãy cùng mình khám phá trong từng chương truyện nhé :D

Hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn, và cũng rất hi vọng các bạn sẽ thích bộ truyện này ^_^

