Tịnh Phi Dương Quang – Kịch truyền thanh

Dự Cáo

Vietsub by Nguyệt Cầm Vân & KimSuna

 photo d05890bf737fb81018d81f7c.jpg

DOWNLOAD

XEM ONLINE

(Clip mình up trên youtube luôn với chất lượng HD, nên nếu bạn nào thấy hình ảnh bị mờ nhòe thì nghĩa là youtube đã tự động chỉnh độ phân giải xuống 240p rồi, bạn hãy click vào biểu tượng hình bánh răng ở phía bên phải của trình phát video và chọn độ phân giải từ 360p trở lên để xem clip với chất lượng đẹp nhất nhé ^_^ Cách tốt nhất vẫn là download file mình up trên MF về để xem, chất lượng hình ảnh và âm thanh miễn bàn :p)

Tịnh Phi Dương Quang có hai bản kịch truyền thanh khác nhau, và bản mà mình dự kiến làm sub là bản của tổ chế tác Uyên Duyến, nhưng vì có chút nhầm lẫn nên lúc trước mình đã làm sub cho phần dự cáo của bản kịch truyền thanh còn lại (là bản cá nhân trường thiên).

Phần dự cáo này mới chính thức là của bản kịch mà mình dự tính làm sub. Vì đã lỡ làm rồi nên mình sẽ không xóa phần dự cáo cũ, coi như để làm Bonus cho các bạn luôn nhé ^_^ Biết đâu sau này có điều kiện thì mình sẽ làm sub cho cả bản kịch còn lại nữa :D

Vì mình và Na đều ham hố một cái MV có effect đẹp, cho nên file down của phần dự cáo này tương đối nặng :p Bởi vậy mình không up file lên MF như mọi lần, thay vào đó là 4share (để đỡ phải chia nhỏ file ra làm 2). Nếu bạn nào cảm thấy nó nặng và ngại down thì có thể xem online cũng được ha. :p