Tôi là một con mèo

~ Văn án ~

Tác giả: Phong Lộng

Edit: Nguyệt Cầm Vân

Lần đầu tiên gặp nhau, trên khuôn mặt nhỏ nhắn điển trai của Vi Vi đã bị Miêu Miêu lưu lại hai vòng mắt thâm đen.

Cơ mà cũng không hề gì, Vi Vi vẫn chưa bị thiệt.

Lần đầu tiên gặp nhau, hắn đặt cho Miêu Miêu một cái tên mới, lưu lại trên mặt Miêu Miêu một vòng mắt thâm đen, hơn nữa còn nhìn thấy cái mông nho nhỏ trắng tròn đáng yêu của Miêu Miêu…

Hai đứa nhóc tính khí đều nóng nảy như nhau đã đủ hỏng bét rồi, lại còn thêm một cô em gái Hân Hân chỉ e thiên hạ bất loạn nữa. Nhưng dường như không có bất kỳ ai hay chuyện gì có thể cản trở bọn họ.

Dính vào với nhau.

Khi bé trai biến thành chàng trai, giữa hai người con trai ắt phải đối mặt với vấn đề công thụ.

Phương pháp giải quyết vấn đề, cứ để chúng ta từ từ thảo luận đi…

—- ◇ ◆ ◇ —-

Lời nói đầu của tác giả

Chào mọi người, thật vui mừng vì những mẩu truyện ngắn ấm áp của 《 Tôi là một con mèo 》 đã có thể tập hợp lại để xuất bản.

Về Vi Vi và Miêu Miêu, những bạn đã từng đọc 《 Cuộc sống đại học bi thảm 》chắc hẳn còn nhớ được một chút chứ? Một số câu chuyện nhỏ sau khi bọn họ lớn lên từng được đăng ở phần sau của 《 Cuộc sống đại học bi thảm 》. Không ít bạn đã gửi thư đến hỏi rốt cuộc bọn họ quen nhau như thế nào? Tại sao lại cùng với nhau? Trong cuốn sách lần này sẽ cung cấp đáp án nhé.

Đã từ rất lâu, tôi đều thích viết truyện dài, bởi vì bé Lộng là một tác giả thích tình tiết khúc chiết nha. Lúc sáng tác, tôi luôn thích đặt bản thân vào trong văn chương, thể nghiệm cảm nhận của nhân vật trong đó (không cần hoài nghi, người ta là nhập vào nhân vật tiểu công! Bởi vì bé Lộng chính là thiên hạ đệ nhất tiểu công!).

Có đôi lúc, nằm trên giường sẽ ngây ngốc suy nghĩ rất nhiều tình tiết ấm áp. Nếu như tồn tại hai nhân vật đáng yêu, có rất nhiều chuyện ấm áp có thể làm nha… Kể từ khi đó, trong đầu mới có sự tồn tại của Miêu Miêu và Vi Vi, bắt đầu cấu tứ nên 《 Tôi là một con mèo 》.

Vi Vi và Miêu Miêu là một đôi ở bên nhau rất tự nhiên, bọn họ phi thường may mắn vì đã nhận được sự chiếu cố về mọi phương diện của tác giả đại nhân đây, bởi vậy sóng gió nho nhỏ không ngừng, sóng to gió lớn lại không có, tuyệt không giống với những nhân vật trong bao câu truyện khác của bé Lộng phải trải qua rất nhiều thử thách (Tôi là thiên sứ!).

Quen nhau hạnh phúc.

Chung sống hạnh phúc.

Triền miên hạnh phúc.

Đánh lộn hạnh phúc?

Hi vọng tình yêu của chúng ta có thể giống như bọn họ, từ đầu đến cuối chỉ dùng duy nhất hai chữ “hạnh phúc” để hình dung.

__________________

[Nguyệt cầm lảm nhảm]
Không Thể Động đang bước vào hồi ngược luyến đau đớn, bởi vậy mình quyết định sẽ edit thêm bộ này để mọi người đọc xen kẽ cho đỡ đau lòng ^.^ Đùa thôi, lý do chính nhất vẫn là bản thân mình muốn được đổi gió chút xíu, edit ngược luyến mãi rồi, đây là bộ hài ngọt đầu tiên mà mình edit đó. Hi vọng các bạn sẽ thích bộ truyện đáng yêu này ^_^