Như tiêu đề đã ghi, mình có hai việc muốn trình bày như sau:

1. Tạm ngừng edit

Năm nay là năm đại học cuối cùng của mình, bởi vậy mình rất rất bận, đặc biệt là vào khoảng thời gian sắp tới. Nếu nói tháng 12 này có ảnh hưởng trực tiếp tới cả cuộc đời mai sau của mình thì cũng không ngoa chút nào. Nói thật, dạo này mình cảm thấy áp lực nặng nề, lắm lúc chỉ muốn phát điên lên. Gần sát ngày thi mới nhận được lịch thi, 90% là các môn chuyên ngành, yêu cầu của các bài tập lớn đều cao khủng khiếp. Sau đấy mình còn phải chuẩn bị thực tập và tốt nghiệp nữa. Mình không dám đánh cược tương lai của mình để mà lười biếng vào lúc này, bởi vậy mình quyết định sẽ tạm ngừng edit. Thực sự mình không muốn làm thế này chút nào cả, bởi vì mình biết có nhiều bạn vẫn đang chờ đọc các bộ truyện trong nhà mình, nhưng mình cũng không còn cách nào khác :( Mong các bạn thông cảm cho mình nhé!

Mình hứa sẽ quay trở lại vào đầu năm sau, đến khi ấy mình sẽ đền bù cho các bạn nhé! :D

Trong thời gian ôn thi, nếu lúc nào có thời gian rảnh rỗi, mình vẫn sẽ cố gắng edit và nhoi lên update được chút nào hay chút ấy. Nhưng khả năng này sẽ không quá cao đâu, bởi vậy các bạn cũng không nên hi vọng quá nhiều nhé ^^

Vậy thôi, hẹn gặp lại các bạn vào một thời gian gần nhất! :D

2. Có việc cần nhờ mọi người giúp ^^

Chả là mình đang tham gia vào một cuộc thi nho nhỏ, đó là viết review cho bộ truyện mà mình yêu thích. Mình đã lựa chọn viết về bộ truyện “Anh Chỉ Cần Em” của Thẩm Dạ Diễm để gửi bài dự thi :D Nếu được thì rất mong mọi người vote giúp mình với nhé, click vào link ảnh sau rồi bấm like là được ạ: https://www.facebook.com/BachvietBooks.com.vn/photos/a.787613991311197.1073741880.290249934380941/789374677801795/?type=3&theater

Mình cảm ơn mọi người rất nhiều!!!!! ♥ ♥ ♥

Chúc mọi người Noel-sớm vui vẻ!!!!! ♥ ♥