Xin lỗi mọi người vì lặn sâu quá, mãi đến bây giờ mới trồi lên :D

Mình sẽ không giải thích gì dài dòng đâu, chỉ đơn giản là muốn thông báo mình đã quay trở về thôi, chừng nào lại đi tiếp thì mình cũng chưa biết nữa ^^

Chương mới của Thế Bất Khả Đáng sẽ được up vào tối nay nhé! Chương này có xôi chay nên mình sẽ đặt pass, cuối chương trước chưa kịp thông báo nên giờ mình mới phải viết hẳn một post thế này đây. Pass vẫn như cũ là nguyetcamvan, đây cũng là pass duy nhất cho tất cả các chương có set pass trong nhà mình nhé.

Các bạn lưu ý là những chương có pass sẽ không hiện trên New Feed của các bạn follower đâu, nên các bạn chịu khó vào hẳn wp của mình hoặc vào mục lục của truyện để cập nhật nhé!

Còn một điều nữa mà mình muốn nói… Sau một thời gian bỏ nhà đi xứ, tới khi quay trở lại mình mới phát hiện rất nhiều truyện của mình đã bị rải đầy trên wattpad… Thật kỳ lạ, mình không đòi hỏi gì ở các bạn, chỉ có một mong muốn duy nhất đó là các bạn đừng post truyện của mình lên wattpad, ấy vậy mà vẫn có nhiều bạn làm lơ với nguyện vọng nhỏ bé đó của mình :) Nói thật là mình hơi buồn, mình hi vọng các bạn có thể tôn trọng mình một chút nhé!

Vậy thôi, hẹn gặp lại các bạn! :D