Chào các bạn ^_^

Cũng như tiêu đề, lời đầu tiên mà mình muốn gửi tới các bạn chính là lời chúc năm mới (dù hôm nay đã là mùng 6 rồi). Chúc các bạn có một năm mới an lành, nhiều niềm vui, nhiều tiếng cười, dồi dào sức khoẻ, gặt hái thật nhiều thành công trong cuộc sống nhé. :D

Tiếp đến, mình muốn gửi lời xin lỗi chân thành và mong các bạn thông cảm cho cái sự bê tha tắc trách, ngụp lặn bất thường của mình. Ai theo dõi WP mình từ lâu thì chắc đã biết mình thường trồi lên vào những dịp lễ, nhưng Tết năm nay thì mình lại lặn hoàn toàn, lặn không sủi bọt. Khoan vội trách mình, mình có lý do đặc biệt mà. :( Máy tính của mình bị hỏng cả tháng nay rồi, nhưng vì bận việc quá nên mãi tới gần Tết mình mới đem đi sửa được, người ta bảo phải ra Tết mình mới được lấy. :'( Mình cũng chưa biết số phận của đống dữ liệu trong máy sẽ đi đâu về đâu nữa… Mình sẽ cố gắng comeback trong thời gian sớm nhất có thể, nhưng đương nhiên cũng còn phụ thuộc vào máy tính của mình. :(

Cuối cùng, mình xin trả lời chung cho mọi thắc mắc của các bạn. Vẫn chỉ là câu nói muôn thuở của mình thôi, hình như Tết năm nào mình cũng nói… Đó là, trong từ điển của mình không có từ “drop”, tất cả các bộ truyện trong nhà mình có thể sẽ nhích với tốc độ sên bò, nhưng mình tuyệt đối sẽ không bỏ dở giữa chừng. Mình biết nhiều bạn rất sốt ruột và mất kiên nhẫn với mình rồi, nhưng mình cũng chẳng biết phải làm sao nữa, vì thực sự là mình còn quá nhiều việc phải lo. Bởi vậy bạn nào tin tưởng mình, đủ kiên nhẫn và thông cảm cho mình, thì hãy cứ ở lại nhé ^_^ Mình sẽ cố gắng hoàn thành Vọng Tinh Thần trong năm nay, Thế Bất Khả Đáng thì hên xui… 

Vậy thôi, mình gõ bằng điện thoại nên mỏi tay quá. Hẹn gặp lại các bạn sau ha! :D