Chào bà con!! :D

Cũng không có gì đặc biệt đâu… Chỉ là tự nhiên muốn trồi lên một chút thôi… Nhìn lại thì cũng hơi hốt hoảng vì thấy bài post cuối cùng là từ đầu năm lận… *vuốt mồ hôi*

Chia sẻ một chút nhé, mong mọi người đừng gạch đá. Thời gian vừa rồi mình lặn mất hút là bởi bận khá nhiều việc cá nhân. Công việc chính của mình bây giờ lại liên quan trực tiếp tới viết lách và biên tập, ngày nào cũng làm 8 tiếng như vậy rồi nên đến tối về nhà thực sự không thể tiếp tục thêm được nữa. Nhưng mình vẫn nhớ lời hứa của mình với các bạn, vẫn nhớ lời hứa của mình với chính bản thân mình, vẫn canh cánh trong lòng vì những điều còn dang dở…

Hôm qua có bạn pm cho mình cung cấp thông tin nên mình mới biết Thế Bất Khả Đáng sắp được lên phim rồi. Thực sự suốt gần một năm qua mình đã sống hoàn toàn tách biệt với đam mỹ… Bỗng nhiên chợt nhớ lúc trước mình đã tâm huyết với bộ truyện đấy như thế nào, yêu thích ra làm sao, các bạn reader quen thuộc của bộ truyện đã đồng hành cùng mình qua từng chương truyện vui vẻ bao nhiêu… Rồi chợt thấy nuối tiếc nhiều điều, tiếc vì đã làm dang dở cả một niềm yêu thích và đam mê của chính bản thân mình. Thấy hơi hổ thẹn với bản thân vì đã không giữ đúng lời hứa được đặt ra từ đầu những ngày thành lập wp này, rằng sẽ không bao giờ để chữ “drop” xuất hiện trong đây…

Hay là bây giờ cứ lết chầm chậm đi nhỉ, bao giờ tới đích thì tới? Không quan trọng việc có ai đọc hay không, chỉ đơn giản là để trọn vẹn tâm nguyện của bản thân mình thôi…

Mình biết sau khi mình tạm ngưng edit khá lâu thì đã có bạn khác edit nốt Thế Bất Khả Đáng từ phần mà mình tạm ngừng, có lẽ những ai theo dõi bộ truyện này thì cũng đã được đọc đến hết rồi, bây giờ mình có edit tiếp hay không cũng không còn là vấn đề nữa. Nhưng có lẽ mình vẫn sẽ sắp xếp thời gian để lết nốt phần đường còn đang dang dở, chỉ đơn giản để thoả tâm nguyện của mình thôi. :D Không biết những bạn độc giả đáng yêu từng đồng hành với mình lúc trước có còn ở đây không nhỉ? Mình chỉ muốn nói là mình vẫn luôn nhớ hết tất cả các bạn hìhì. Cảm ơn các bạn và cũng xin lỗi các bạn nhiều. Sau này mình edit xong, nếu các bạn còn ở đây và còn muốn đọc bản edit trọn vẹn của mình thì hãy để lại email nhé, mình sẽ gửi tặng các bạn. ^^

Vậy thôi, còn giờ thì muộn quá rồi, mình phải đi ngủ đã. Hẹn gặp lại các bạn sau nhé! ^^